Saigon Sports City

SAIGON SPORTS CITY

Khu phức hợp dự án Sai Gon Sports City bao gồm các khu căn hộ, thể thao,… khuôn viên diện tích lên tới 64ha thuộc khu liên hợp thể thao Rạch Chiếc, đây được đánh giá là khu phức hợp lớn bậc nhất tại phía Nam. Như tên gọi Saigon Sports City dự án mang đậm thiết kế thể thao, gắn liền với các hoạt động năng động, định hướng một thành phố trẻ, nhộn nhịp ngay trong trung tâm Quận 2.

SaiGon Sports City
SaiGon Sports City

Saigon Sports City cũng sở hữu những điểm nhấn ấn tượng như đại lộ ven sông, quảng trường mở và tổ hợp phong cách sống đầu tiên tại Việt Nam, nơi hội tụ các tiện ích thể thao, giải trí, mua sắm và ẩm thực toàn diện.

Saigon Sports City Quận 2 keppel

Phong cách thiết kế hòa quyện vào thiên nhiên sẽ được khéo léo lồng ghép vào dự án, từ việc tối ưu hóa các luồng khí trời và ánh sáng tự nhiên, cho đến những công viên nối dài, những mảng xanh theo chiều thẳng đứng cùng những tiểu cảnh nước đẹp mắt được lọc sạch tự nhiên, tất cả cấu thành nên một không gian xanh tuyệt mỹ.

Saigon Sports City Quận 2 keppel

Bênh cạnh đó, Keppel Urban Solutions sẽ hợp tác với Microsoft nhằm tích hợp Azure vào Saigon Sports City, dịch vụ điện toán đám mây thông minh và đáng tin cậy của Microsoft, cho phép cung cấp các dịch vụ thiết yếu như kiểm soát an ninh, kiểm soát ra vào, theo dõi và kiểm soát từ xa hệ thống hạ tầng thông minh, theo dõi các chỉ số chất lượng sống như chất lượng không khí.

Saigon Sports City Quận 2 keppel

Keppel Urban Solutions cũng sẽ phát hành một ứng dụng điện thoại thông minh tích hợp giúp cư dân và doanh nghiệp tại Saigon Sports City có thể di chuyển dễ dàng, tận hưởng cuộc sống tiện lợi cùng nhiều dịch vụ giá trị gia tăng.

Saigon Sports City Quận 2 keppel

TỔNG QUAN DỰ ÁN SAIGON SPORTS CITY

Tên dự án: Saigon Sports City
Vị trí: khu dân cư Nam Rạch Chiếc, phường An Phú, quận 2.
Chủ đầu tư: Keppel Land (Singapore).
Đơn vị quy hoạch: Keppel Urban Solutions.
Đơn vị phát triển – vận hành cơ sở hạ tầng: Keppel Urban Solutions.
Đơn vị tư vấn: Sasaki (Mỹ).
Đơn vị thiết kế: DCA Architects.
Đơn vị thầu xây dựng: Coteccons (dự kiến).
Quy mô: 64 ha.
Phân khu nhà ở: 38 ha.
Các công trình trong phân khu chức năng: Trung tâm huấn luyện, bãi tập thể dục thể thao, dịch vụ thể thao. Các nhà thi đấu trong nhà và ngoài trời. Khu trường học, thương mại và công viên.
Các công trình trong phân khu nhà ở: Trung tâm thương mại, khu căn hộ (3.900 căn hộ). Khách sạn – căn hộ cho thuê, trung tâm hội nghị, bệnh viện và cao ốc văn phòng.
Vốn đầu tư: hơn 500 triệu USD.
Mật độ xây dựng: 30%.
Tầng cao trung bình: 16.9 tầng.
Chỉ tiêu sử dụng đất: 53.37 m2/người.
Mật độ dân số bình quân: 187.36 người/ha.
Hệ số sử dụng đất: 1.29 lần.
Khu thể thao: 0.5 lần.
Khu trung tâm kết hợp nhà ở cao tầng: 2 lần.
Thời gian triển khai: 2018.
Thời gian triển khai: 2022 (giai đoạn 1)

THIẾT KẾ CĂN HỘ TẠI SAIGON SPORTS CITY

Saigon Sports City là dự án đô thị thông minh đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Mình được Keppel Land hợp tác với Microsoft để phát triển nên các ứng dụng công nghệ hiện đại trong dự án này.

Hiện nay, Keppel Land đã phát triển Keppel Urban Solutions đây là một bộ phận chuyên về tích hợp các giải pháp đô thị để tạo ra những cộng đồng sống động, bền vững và kết nối số hiện đại.

Saigon Sports City
Saigon Sports City

Dự án SaiGon Sports City mang tính biểu tượng như một điểm đến hội tụ cho thể thao, giải trí và các hoạt động phong cách sống đầu tiên tại Việt Nam. Dự án là sự kết hợp các nguyên tắc thiết kế Biophilic mới nhất để tạo ra một môi trường bền vững cho 4.300 gia đình tương lai.

TIỆN ÍCH DỰ ÁN SAIGON SPORTS CITY

Tiện ích và dịch vụ luôn là điểm nhấn mà Keppel Land mang đến cho cư dân trong mỗi dự án của mình. Quý khách có thể tham quan thêm những dự án trước đây mà chủ đầu tư này đã bàn giao như The Estella, Estella Heights, The View … để xem Keppel Land đã bàn giao và vận hành tiện ích, dịch vụ trong các dự án như đã hứa với khách hàng hay không.

Sống trong một căn hộ đẳng cấp như SaiGon Sports City, không nào thể thiếu những dịch vụ 5 sao chăm sóc hàng ngày:

    • Dịch vụ hỗ trợ du lịch quốc tế: hỗ trợ lên kế hoạch cho các chuyến du lịch
    • Dịch vụ đặt sân golf và nhà hàng
    • Dịch vụ hỗ trợ về văn hóa và nghệ thuật
    • Dịch vụ hỗ trợ mua sắm và kinh doanh
    • Dịch vụ VIP sân bay
    • Dịch vụ hỗ trợ chăm sóc y tế toàn cầu
    • Dịch vụ chăm sóc nhà cửa

Dự án Saigon Sports City thiết kế theo ý tưởng là một khu trung tâm thể thao. Dự án sẽ cung cấp các tiện ích thể thao đẳng cấp quốc tế như hồ bơi Olympic, trung tâm đào tạo Tennis, sân vận động,… Ngoài ra, dự án cũng sẽ mang những nét đặc trưng khác với các công trình thương mại cùng với các tiện ích giáo dục và y tế trong khu đô thị.
Cư dân sinh sống tại Saigon Sports City sẽ được thừa hưởng hệ thống tiện ích nội khu tích hợp đầy đủ, đẳng cấp và hiện đại.

PHÂN KHU 1 – PHÂN KHU CĂN HỘ VELONA

Phân khu Velona là dự án căn hộ chung cư cao cấp thuộc khu đô thị dự án Saigon Sports City thuộc phường An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh.

Phân khu Velona
Phân khu Velona

Phân khu căn hộ Velona là phân khu được triển khai đầu tiên tại dự án Saigon Sports City. Phân khu Velona có quy mô gồm 6 block cao 30 tầng, tổng diện tích sàn xây dựng khoảng 90.000 m2, với tổng số 1.214 căn hộ. Được thiết kế 8 căn/sàn, diện tích các căn hộ tại đây dao động từ 96 m2 – 133 m2 (từ 1 – 3 phòng ngủ).

Thiết kế căn hộ velona

THIẾT KẾ CĂN HỘ VELONA

Thiết kế căn hộ velona

Thiết kế căn hộ velona
Thiết kế căn hộ velona
Thiết kế căn hộ velona
Thiết kế căn hộ velona
Thiết kế căn hộ velona
Thiết kế căn hộ velona
Thiết kế căn hộ velona
logo saigon sports city
logo saigon sports city
logo saigon sports city
logo saigon sports city
logo saigon sports city
logo velona
logo saigon sports city
logo velona